Chùa Ruộng Lớn phường Bảo Vinh Tp Long Khánh

Chùa Hiển Mật hay chùa Ruộng Lớn nằm ở phường Bảo Vinh, Long Khánh,Đồng Nai trong một vùng thôn quê hẻo lánh. Chùa có cổng vào được thiết kế độc đáo theo những cột tre lớn. Không gian thoáng mát với màu xanh lá chủ đạo từ cây cối xung quanh và thảm cỏ dưới chân. 


Chùa Ruộng Lớn có diện tích 10.000 m2 nằm cạnh cánh đồng lúa. Chùa theo phong cách Tịnh độ tông, có phong cảnh đẹp, kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều khách hành hương.


Trong khuôn viên chùa có đủ cả mười hai lời nguyện của Quan Thế Âm Bồ Tát, rồi lịch sử Đức Phật Thích Ca cũng được thể hiện một cách tinh tế. 


Những tảng đá được mài dũa công phu thành những chiếc bàn, ghế, tượng Phật, những mảnh chén sành, sứ được cắt đều, đẹp và sử dụng để xây thành thuyền, sư, rồng và những bục tịnh tọa được xếp đều dưới những tán cây. Chùa là một điểm tham quan dành cho những ai yêu thích tìm hiểu văn hóa và du lịch tâm linh.

Nếu có dịp về về Xuân Lộc mua bán đất khách có thể ghé thăm Chùa Ruộng Lớn phường Bảo Vinh Tp Long Khánh  nhé !

Nhà Đất Quý Tài Lộc
Số 6 Nguyễn An Ninh, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.
0963084239
https://www.tdcland.com.vn/

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai