Hồ Núi Le thơ mộng


Hồ Núi Le, Xuân Lộc, Đồng Nai có diện tích khá lớn với gần 90 ha mặt nước, là nơi quy tụ nguồn nước từ nhiều con suối. Phong cảnh hồ núi hữu tình, bãi cát dài và mặt nước phẳng sát bên núi Le là điểm thu hút không chỉ khách du lịch mà còn dân địa phương đến hòa mình vào thiên nhiên.


Nhiều năm nay, hồ Núi Le luôn là một điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách khi ghé tới Xuân Lộc Đồng Nai. Không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí tỏng lành mà nơi đây còn có vô số những hoạt động thú vị, hấp dẫn.
Hồ Núi Le nằm tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Đây được biết đến là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn bậc nhất của tỉnh.


Hồ có diện tích rất rộng lên đến hơn 100 ha với diện tích mặt hồ là 90ha. Mọi người vẫn thường ví mặt hồ như một tấm gương lớn phản chiếu cả mây trời và thiên nhiên Xuân Lộc hùng vĩ. Phong cảnh xung quanh hồ được bàn tay tự nhiên “chăm chút” nên nhìn không khác gì một bức tranh sơn thủy hữu tình.


Nơi đây được xem là tuyến du lịch tham quan, vui chơi không chỉ thu hút các nhà đầu tư lớn mà còn thu hút đông đảo khách du lịch ghé đến hòa mình vào thiên nhiên. 


Theo như tỉnh Đồng Nai cho biết, khu vực hồ Núi Le này được quy hoạch là đất cây xanh để góp phần bảo vệ nguồn nước, đồng thời cũng là bảo vệ môi trường xung quanh.
 

Tỉnh cũng đang tiến hành xây dựng các đường quanh hồ, các bãi tắm kết hợp các dịch vụ nhằm khai thác tốt nhất thế mạnh du lịch tại đây. Đồng thời cũng là cơ hội để kết nối với các điểm du lịch quanh đó của địa phương như núi Chứa Chan.


Đường đi đến hồ lúc nào cũng rợp bóng cây mát rượi. Những hàng cây cao vút mọc 2 bên đường tạo nên một khung cảnh vừa hùng vĩ nhưng cũng rất nên thơ. Thỉnh thoảng đi một đoạn bạn sẽ bắt gặp những xe hàng nhỏ bày bán những loại trái cây tươi như mít, măng cụt, sầu riêng,... Những loại trái cây này vừa được hái từ vườn nên rất tươi ngon. Bạn cũng có thể mua một ít để đến dã ngoại tại hồ Núi Le, giá cả cũng không quá đắt đâu.


Du lịch hồ Núi Le có cho mình trăm bức ảnh sống ảo


Bạn có thể ghé tới du lịch hồ Núi Le cùng với gia đình hoặc bạn bè để trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như: du lịch trên hồ, picnic, vui chơi giải trí quanh hồ,... Không chỉ thế, hồ còn như một địa chỉ câu cá... miễn phí của các “cần thủ”. Đây giống như là nơi để các “nghệ sĩ” này trổ tài câu cá của mình, có những người còn đặc biệt đến đây để xem và cổ vũ. Vì thế mà không gian yên tĩnh ấy lúc nào cũng vang vọng tiếng cười, tiếng vỗ tay tán thưởng khuấy động cả một góc trời.


Với vẻ đẹp thiên nhiên yên bình ấy tại hồ Núi Le mà thời gian qua, địa điểm này đang “hot rần rần” và thu hút đông đảo bạn trẻ tới check-in. Không những thế, những cặp đôi chụp ảnh cưới cũng lựa chọn đây là nơi ghi dấu cho bộ ảnh đặc biệt của mình.

 

Bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh hay hoàng hôn trên hồ, ngồi một góc câu cá hay chụp những bức ảnh lưu giữ lại nhất định sẽ là một kỷ niệm khó có thể nào quên.


Dần dần, hồ Núi Le đã trở thành một trong những địa điểm tham quan du lịch độc đáo thu hút không chỉ người dân trong vùng mà còn là ở khắp mọi miền tổ quốc. Hồ không chỉ nơi ngắm cảnh, điểm du lịch hấp dẫn mà còn là một trong những “vựa hải sản” phong phú cung cấp cho người dân nơi đây. Nào là tôm, cá, ốc, tép,... con nào con nấy cũng rất to và béo. Thưởng thức những món ăn đặc sản do chính tay mình bắt được ngay tại đây thì còn gì tuyệt vời bằng phải không?


Qúy khách có nhu cầu Về Xuân Lộc An cư Khám phá Hồ Núi Le thơ mộng cần mua nhà đất huyện Xuân Lộc liên hệ em nhé !
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai