Tài chánh 500 triệu nên đầu tư gì | Mua nhà đất ở đâu giá rẻ ?

Tài chánh 500 triệu nên đầu tư gì ? Bất động sản là câu trả lời hay ho nhất. Xét về góc độ sinh lời, thì bất động sản là kênh hứa hẹn đem lại nguồn lợi nhuận cực cao cho Qúy khách . Còn xét về độ an toàn thì còn phải xem bạn đầu tư vào loại hình bất động sản nào và lựa chọn đầu tư ở đâu. Chính bạn là người quyết định mình sẽ đầu tư an toàn hay mạo hiểm.

500 triệu nếu nói để đầu tư vào bất động sản thì đó là số tiền không lớn. Nhất là ở khu vực trung tâm như Tp. HCM thì tìm được mảnh đất 2 tỷ e là “đỏ mắt”. “Đất chật người đông”, giá bất động sản “leo thang” từng ngày, đây là khó khăn cho những ai muốn đầu tư vào lĩnh vực này với số vốn ít ỏi.


Tài chánh 500 triệu nên dầu tư gì ?


Nhưng chỉ có 500 triệu thì đầu tư bất động sản được không? TDCLAND.COM.VN khẳng định rằng hoàn toàn được .Hiện nay tuyến cao tốc TPHCM - Dầu Giây - Phan Thiết hình thành.Từ TPHCM đi về Xuân Lộc chỉ mất 1h đồng hồ đi xe.Đất Đồng Nai có tiềm năng phát triển vô cùng lớn nhưng giá đất ở đây vẫn còn khá rẻ.

Để hình dung rõ hơn, TDCLAND sẽ đưa ra một số gợi ý về loại hình bất động sản nên đầu tư và đầu tư ở đâu là tốt nhất.

Đầu tư vào bất động sản bạn sẽ có vô số lựa chọn vào các phân khúc như: Đất nền , nhà phố, biệt thự, căn hộ, mặt bằng, chung cư… Nhưng chỉ có 500 triệu thì đất nền : (  đất nông nghiệp, đất vườn , đất sào ) là lựa chọn phù hợp với túi tiền nhất.

Xét ở góc độ vốn đầu tư, thì đầu tư vào đất nền chỉ cần vốn ít ( Bằng 20 - 40% các loại bất động sản khác). Xét về góc độ an toàn, thì tỷ lệ rủi ro thấp hơn rất nhiều. Còn xét về khả năng sinh lời, thì đất nền khó mất giá mà thường chỉ có một chiều hướng tăng.

nhà đất ở đâu giá rẻ ?

  1. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Suối Cao . ( Giá chỉ từ 350 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ).
  2. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Trường . ( Giá chỉ từ 400 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). 
  3. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào Xuân Tâm . ( Giá chỉ từ 380 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). Hoặc 200 tr/Nền đất đồng sở hữu )
  4. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Thành . ( Giá chỉ từ 380 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). 
  5. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Hòa. ( Giá chỉ từ 350 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ).
  6. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Hưng. ( Giá chỉ từ 350 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). 
  7. Nhà đất thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc .  ( Giá chỉ từ 500 triệu /Nền đất ở  )
  8. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp , đất sào xã Xuân Bắc . ( Giá chỉ từ 300 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ).
  9. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Hiệp. ( Giá chỉ từ 900 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). Hoặc 200 tr/Nền đất ở đồng sở hữu )
  10. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Suối Cát . ( Giá chỉ từ 700 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). Hoặc 200 tr/Nền đất ở đồng sở hữu )
  11. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Thọ . ( Giá chỉ từ 600 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng )
  12. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Bảo Hòa . ( Giá chỉ từ 1 tỷ /1000 m2 vườn chôm chôm ( Sổ riêng ).
  13. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Lang Minh. ( Giá chỉ từ 600 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). Hoặc 180 tr/Nền đất ở đồng sở hữu )
  14. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Phú . ( Giá chỉ từ 700 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ). 
  15. Đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào xã Xuân Định. ( Giá chỉ từ 700 triệu /1000 m2 ( Sổ riêng ).

Đất vườn ở đâu giá rẻ ?


Như vậy, đất nền , đất vườn rẫy, đất nông nghiệp, đất sào đáp ứng đủ các mong muốn của bạn khi dùng 500 triệu để đầu tư sinh lời hoặc để ở là an toàn và được đánh giá là cách đầu tư nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Đất vườn ở đâu giá rẻ ?

Chính Tamir Sapir - nhà kinh doanh bất động sản cũng đã khẳng định: “Nếu bạn không định đưa tiền vào bất động sản, thì chẳng có nơi nào khác để bạn đầu tư”. Tương tự với nhận định đó, nhà đầu tư bất động sản Louis Glickman cũng khẳng định: “Đầu tư tốt nhất trên trái đất là bất động sản”.

Hay doanh nhân Marshall Field cũng từng nói: “Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, cách nhanh nhất, cách an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có”.

Đầu tư nhà đất bất động sản

Nhưng làm thế nào để đầu tư 500 triệu vào bất động sản và sinh lời?

John Jacob Astor - chuyên gia bất động sản và kinh doanh nổi tiếng gợi ý rằng: “Mua ở giá thấp và chờ đợi. Mua đất ở gần một thành phố đang phát triển. Mua bất động sản khi người khác muốn bán. Giữ những gì bạn mua”.

Đầu tư bất động sản

Đầu tư vào bất động sản khác với các lĩnh vực khác lắm. Chỉ cần chọn được sản phẩm ưng ý rồi thì việc của bạn chỉ là chờ đợi mà thôi. Như Mark Twain đã nói “Mua xong đất, không cần làm gì nữa, và chỉ chờ đợi”. Thời gian càng lâu thì bất động sản càng có giá, tiền lời của bạn lại càng nhiều.

Chúc Qúy khách  thành công với lựa chọn của mình!

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai