Review dự án Green City Quận 9: Mua bán , ký gửi ( Đất nền, nhà phố, Biệt thự )


Mua Bán Đất nền nhà phố, shophouse, village biệt thự ven sông dự án Green City Quận 9


Dự án Green City Quận 9 – khu đô thị có quy mô lớn trên 23,7 ha, phát triển loại hình đất nền đang được ưu chuộng trên thị trường bất động sản Tp.HCM. Với lợi thế về vị trí, hạ tầng, tiện ích, pháp lý đất nền Green City là sự lựa chọn hoàn hảo đảm bảo khả năng sinh lời cao cho các nhà đầu tư, đồng thời là giải pháp an cư lý tưởng cho quý khách hàng muốn an cư sinh sống tại khu Đông Sài Gòn.


dự án Green City Quận 9

Review , đánh giá , Mua bán , ký gửi Đất nền, nhà phố, shophouse, village , biệt thự ven sông dự án Green City Quận 9  .

Tồng quan dự án Green City Quận 9


  • Tên thương mại: Green City
  • Loại hình đầu tư: Đất nền nhà phố, shophouse, village ven sông
  • Vị trí: mặt tiền đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Thủ Đức
  • Quy mô khu đô thị Green City: Tổng diện tích quy hoạch là 23,5ha
  • Số lượng đất nền Green City: 297 nền, trong đó:
  • Nhà phố liên kế vườn:105 lô
  • Shophouse: 138 lô
  • Village ven sông: 54 lô
  • Mật độ xây dựng: 66%.
  • Dự án Green City quận 9 đang triển khai giai đoạn 1 triển khai với diện tích 11,1ha cung cấp 150 nền đất ra thị trường
  • Diện tích trung bình: từ 80 m2 trở lên
  • Tính pháp lý: hiện tại đã phân lô tách thửa được 80%
Tồng quan dự án Green City Quận 9


Vị trí dự án Green City Quận 9


Dự án Green City sở hữu 3 yếu tố vàng của bất động sản “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ’, vị trí tọa lạc của khu đô thị Green City được đánh giá là vị trí hiếm có khó tìm nhất khu vực khi tiếp giáp với 3 mặt sông lớn, trong đó 2 mặt tiền là sông Tắc.
1 / Đầu tiên là Nhất cận thi: toạ lạc ngay Quận 9 cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, khu vực phát triển bậc nhất với nhiều khu công nghệ cao sầm uất, mặt khác lại không nằm quá xa trung tâm thành phố và trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm.
2 / Nhị cận giang: Đất nền Green City quận 9 được bao bọc bởi con Sông Tắc và kênh Ông Thao, với 3 mặt giáp sông lí tưởng, dự án thừa hưởng những ưu thế vượt trội về phong thủy đại cát đại lợi, đem lại sự hưng thịnh, phúc khí dồi dào cho gia chủ. Cũng bởi đó, khu đô thị Green City sở hữu tầm nhìn hướng sông tỉ đô, đem lại bầu không khí trong lành, thông thoáng quanh năm. Giữa một đô thị đất chật người đông như Sài Gòn, việc xuất hiện một dự án có đến 3 mặt view sông dường như là điều không tưởng, tạo nên giá trị không thể đo đếm cho Green City quận 9.
3 / Tạm cận lộ: Đất nền Green City cách đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vành Đai 3 chỉ tính bằng mét sẽ thuận tiện cho việc giao thương từ Quận 9 đến trung tâm Tp.HCM hoặc Đồng Nai.

Đáng chú ý hơn nữa, khu đô thị Green City nằm sát vách Siêu dự án Vincity 365 ha – tương lai sẽ là trung tâm mới của TP.HCM, đã góp phần tạo động lực cho sự phát triển kinh tế khu vực, kéo theo đó là sức nóng lan toả tới bất động sản xanh quanh nó gia tăng giá trị.

Giá trị liên kết của đất nền Green City quận 9 


  • Sở hữu vị trí đắc địa giúp cho việc kết nối dễ dàng nhanh chóng đến các tuyến giao thông trọng điểm cảu khu Đông Sài Gòn cũng như chuỗi tiện ích ngoại khu phong phú của khu vực này, như:
  • Di chuyển đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành đai 3 chỉ mất vài phút
  • 15 phút là khoảng thời gian đến Bến xe miền Đông, Bệnh viện Ung Bướu, bệnh viện quận 9, Khu du lịch Suối Tiên
  • Khu CNC Samsung, trạm y tế Trường Thạnh cách chỉ 3km
  • Trung tâm hành chính mới quận 9, Khu đô thị Đại học quốc gia, Siêu đô thị mới Thủ Thiêm, cảng Cát Lái chỉ mất 20 phút
  • Di chuyển đến trung tâm thành phố chỉ mất 25 phút

Tiện ích nội khu dự án Green City Quận 9


  • Dự án Green City với khát vọng kiến tạo nên khu đô thị sinh thái đẳng cấp, chủ đầu tư đã ưu ái khi dành riêng nhiều quỹ đất để xây dựng hệ thống đường nội khu và tiện ích đồng bộ nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mái nâng cao chất lượng sống cho cư dân, các tiện ích tiêu biểu như:
  • Khu đô thị Green City nổi bật với công viên ven sông trải dài 3 mặt sông hệt như một khu Resort hạng sang giữa lòng thành phố
  • Hồ bơi tràn bờ với diện tích lớn đủ sức phục vụ tất cả các cư dân trong tương lai
  • Khu thể dục thể thao gồm các sân tập ngoài trời, phòng tập trong nhà với trang thiết bị hiện đại, thiết kế phù hợp với thể chất của người Việt Nam.
  • Điểm nhấn của dự án chính là trường học nội khu giúp các bậc phụ huynh an tâm cho sự phát triển của trẻ nhỏ
  • Toàn bộ dự án đất nền Green City quận 9 là hệ thống an ninh nghiêm ngặt gồm camera giám sát, các chốt canh gác được xây dựng giúp cư vững tin dân an cư lạc nghiệp

Tiện ích ngoại khu dự án Green City Quận 9


Ngoài ra, cư dân của khu đô thị Green City còn sở hữu tiện ích ngoại khu hiện hữu vượt trội bao gồm đa dạng các loại hình như: cơ quan hành chính, bệnh viện, trường học, bệnh viện, trung tâm tôn giáo, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại,…

Thị Trường nhà đất thành phố Thủ Đức

Giá Trị Sản Phẩm dự án Green City Quận 9


- Vị Trí Đắt Giá Thừa hưởng những ưu thế vượt trội về vị trí đại cát đại lợi, sở hữu tầm nhìn hướng sông tuyệt đẹp và cũng nhờ việc gần sông nên khi an cư tại dự án luôn luôn được tận hưởng những làn gió trong lành cũng như là không khí thoáng đãng từ dòng sông mang lại.

- Tiện Ích Hiện Hữu Vượt Trội: Thuận tiện di chuyển đến các khu tiện ích trong bán kính 10km (Bệnh viện, cơ quan hành chính, trường học, trung tâm tôn giáo, siêu thị, chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện…)

- Gia Tăng Giá Trị Trong Tương Lai: Nhờ vị trí đắc địa kế bên các tuyến giao thông chính dẫn vào thành phố và cơ sở hạ tầng phát triển từng ngày sẽ giúp Nam Khang Riverside không ngừng gia tăng giá trị theo khu vực

Thị Trường nhà đất thành phố Thủ Đức


+ Hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ đến trung tâm thành phố theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây qua đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm hay tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên sẽ tạo động lực để thị trường bất động sản khu Đông thêm sôi động.

+ Việc thành phố định hướng ba quận trung tâm của khu Đông trở thành khu đô thị sáng tạo trong tương lai với trọng tâm phát triển trung tâm tài chính ở Thủ Thiêm, khu công nghệ cao ở Quận 9 và nguồn nhân lực chất lượng cao ở Thủ Đức sẽ là những nhân tố gia tăng giá trị bất động sản ở khu vực này

+ Trong 6 tháng cuối năm, nhà gắn với đất vẫn là phân khúc nắm giữ giao dịch chính của thị trường. Với khả năng sinh lợi cao và nguồn cung ngày càng hạn chế, tâm lý muốn sở hữu nhà gắn với đất còn cao của người Việt, nhu cầu đầu tư loại hình này sẽ tiếp tục dẫn đầu trong các tháng tới.

+ Bên cạnh đó, khu công nghệ cao Sài Gòn ngày càng thu hút thêm được nhiều nhà đầu tư lớn và Bệnh viện Ung bướu 2 hiện đại nhất Đông Nam Á sắp khánh thành sẽ thu hút thêm nguồn nhân lực chất lượng cao về khu vực này sinh sống và làm việc. Đây là những tín hiệu tích cực mà những nhà đầu tư bất động sản sành sỏi sẽ không thể bỏ qua.

Như thường lệ, nguồn cung không nhiều song phân khúc biệt thự, nhà phố tiếp tục là kênh đầu tư được ưa thích. Cũng chính sự khan hiếm về cung đã thúc đẩy giao dịch tại các dự án đạt mức tốt.

Sơ đồ dự án Green City Quận 9


Sơ đồ dự án Green City Quận 9

Dự án Green City có thiết kế hiện đại, tối giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng, tinh tế, là sự hòa quyện tuyệt vời giữa những khối nhà và mảng xanh bất tận nằm xen kẽ. Bên cạnh đó, mặt bằng riêng của từng khu chức năng được quy hoạch bài bản, khoa học và được nghiên cứu thiết kế kĩ lưỡng để đảm bảo công năng, bắt kịp xu hướng thời đại mà vẫn phù hợp với đặc tính sinh hoạt của người Việt.

Mua bán ký gửi nhà đất dự án Green City Quận 9

TDCLand - Thủ Đức City Land
Địa chỉ : Khu dân cư Hưng Phú , Thủ Đức.
Hotline : 0937.232.568 .
Website: Tdcland.com.vn


Mua bán ký gửi nhà đất dự án Green City Quận 9

Tìm kiếm 

Bán nhà đất dự án Green City Quận 9 , Dự án Green City quận 9 , Khu đô thị Green City quận 9 , Green City Quận 9 ,  Pháp lý dự an Green City Quận 9 , Dự an Green City , Thành phố xanh quận 9 . Môi giới dự án Green City . Ký gửi nhà đất dự án Green City Quận 9.

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai