Sang nhượng mua bán căn hộ King Crown Võ Văn Ngân Thủ Đức


Tổng quan về Dự án Kingcrown Thủ Đức


Dự án King Crown Infinity- Thủ Đức


Dự án King Crown Thủ Đức gồm 30 tầng nổi và 5 tầng hầm . Dự án Kingcrown Thủ Đức hứa hẹn sẽ mang tới cuộc sống đẳng cấp và tiện ích cho cư dân tương lai.

mua bán căn hộ King Crown Võ Văn Ngân Thủ Đức

  • Khu trung tâm thương mại từ B2 cho tới lầu 2
  • 3 hầm để xe B3,B4,B5
  • Officetel tại lầu 3,4
  • Khu căn hộ cao cấp từ lầu 6-12 và 14-29
  • Tầng 5 sẽ dành cho khu vực dịch vụ và tiện ích.
  • Tầng 30 sẽ là Rooftop và PenthousePenthouse
  • Dự án Kingcrown Thủ Đức có rất nhiều tiện ích đẳng cấp như: Hồ bơi vô cực; Hồ tràn nghệ thuật; Khu tập thể dục trong nhà và ngoài trời; khu vui chơi dành cho trẻ em...

mua bán căn hộ King Crown Võ Văn Ngân Thủ Đức

Chủ đầu tư dự án Dự Án King Crown Võ Văn Ngân Thủ Đức là ai ?


Chủ đầu tư dự án Dự Án King Crown Võ Văn Ngân Thủ Đức là Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được thành lập vào năm 2011, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) được đánh giá là một trong những công ty đầu tư đa ngành hàng đầu tại Việt Nam gồm hơn 30 công ty thành viên và liên kết, đồng thời được lọt top danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

mua bán căn hộ King Crown Võ Văn Ngân Thủ Đức

King Crown Infinity là Dự án Căn hộ cao cấp mới nhất của Tập đoàn Bamboo Capital. Dự án King Crown Infinity Thủ Đức tọa lạc ngay mặt tiền Số 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp.HCM. Dự án có quy mô lên tới 11.515,6m2 với 2 Block căn hộ The Apollo Tower & The Artemis Tower cao 30 tầng với gần 2000 Căn hộ Thủ Đức gồm căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn hộ Duplex và Penhouse cao cấp bậc nhất khu Đông Sài Gòn.

Dự án King Crown Infinity- Thủ Đức

Dự án King Crown – Thảo Điền Quận 2


King Crown Village của chủ đầu tư Bamboo Capital Group có tổng vốn đầu tư hơn 1.400 tỷ đồng, chia làm hai giai đoạn gồm 17 căn biệt thư cao cấp cho giai đọan đầu và cao ốc 25 tầng cho giai đoạn tiếp theo. King Crown là dự án compound thuộc hàng hiếm hiện nay được xây dựng trên khu đất hơn 9.100 m2 tại vị trí ven sông cuối cùng của khu vực Thảo Điền. Đối diện bên kia đường Nguyễn Văn Hưởng cũng là khu đất của chủ đầu tư dùng làm bến du thuyền và nhà hàng cho cư dân.

Dự án King Crown – Thảo Điền Quận 2

  • Hình thức xây dựng: 1 tầng bán hầm, 1 trệt, 1 lửng, 3 lầu
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong
  • Pháp lý & sở hữu: Sổ hồng từng căn .

Giai đoạn 2 King Crown Village sẽ mở bán căn hộ cao cấp 25 tầng


- Mỗi biệt thự có diện tích đất dao động từ 276-493 m2, sở hữu mặt tiền riêng, hồ bơi tràn bờ và khoảng sân vường thoáng đãng. King Crown Village Thảo Điền sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, là nơi tập trung rất nhiều Resort cao cấp 5 sao đầu tiên ở TP.HCM, khu nghỉ dưỡng xinh đẹp thu hút nhiều cộng đồng cư dân nước ngoài nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Dự án King Crown – Thảo Điền Quận 2

- Thảo Điền là cộng đồng cư dân nước ngoài nổi bật nhất tại TP Hồ Chí Minh, vì vậy các dự án trong khu vực này đều là các dự án cao cấp bao gồm những dự án nhà cao tầng và biệt thự hướng đến đối tượng khách hàng là người nước ngoài, Việt Kiều và các khách hàng thu nhập cao. King Crown được thiết kế theo nét tinh tế tuyệt đỉnh của kiến trúc Pháp đương đại, mỗi căn Villa được đại diện cho kiến trúc theo lối cổ điển thơ mộng của đất nước lãng mạn Phương Tây. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, kết nối giao thông thuận tiện, King Crown Village Thảo Điền là điểm đến cho những nhà đầu tư và kiến tạo nên những giá trị đích thực cho cuộc sống, một môi trường sống tươi trẻ và hiện đại. Hiện nay dự án theo đúng tiến độ đã lên xây tô tường gạch và kịp bàn giao cho khách quý đầu 2021. Khách hàng sẽ nhận hỗ trợ tài chính bởi Ngân hàng Vietcombank và Nam Á.

Nhà Đất Quý Tài Lộc bán

Môi giới ký gửi dự án King Crown Thủ Đức


Thủ Đức City land - TDCLand

Địa chỉ : Khu dân cư Hưng Phú , Thủ Đức. 
Hotline : 0937.232.568 . 
Website: Tdcland.com.vn

Môi giới ký gửi dự án King Crown Thủ Đức


Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai