Review mua bán nhà đất Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom

 


Mua bán ký gửi nhà đất dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom ( đất nền, nhà phố , Chung cư )


Dự án khu dân cư và siêu thị Trảng Bom xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích 8,3 ha. Dự án hướng đến dòng sản phẩm shophouse, căn hộ. Trong đó, 319 căn shophouse và 458 căn hộ sẽ cung ứng ra thị trường bất động sản của tỉnh. Ngoài ra, 2,7 ha trong dự án sẽ được dùng để xây dựng các loại hình khác như: tổ hợp siêu thị, thương mại, công viên cảnh quan, … Mật độ xây dựng đạt 55% đem đến một chốn an cư thoáng đãng, trong lành. Các phân khu khác bao gồm: đất công trình công cộng, đất cho dịch vụ thương mại, đất trồng cây xanh,…

mua bán nhà đất dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom

Dự án khu dân cư và siêu thị Trảng Bom nằm vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm thị trấn Trảng Bom. Tại vị trí này, cư dân được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại cùng mạng lưới giao thông hoàn thiện. Vị trí này cũng có nền kinh tế phát triển với sự xuất hiện của nhiều dãy phố thương mại, khu nhà cao tầng,… Lượng dân nhập cư cao khiến cho nhu cầu an cư tại nơi đây luôn đạt mức cao điểm. Chính vì vậy, các dự án bất động sản chính là cơ hội đầu tư mang đến nhiều tiềm năng trong tương lai.

mua bán nhà đất dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom


Từ vị trí dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến các khu vực như:

  • UBND Trảng Bom chỉ 5 phút di chuyển
  • Bệnh viện đa khoa, phòng khám chuyên sâu
  • Sân golf Đồng Nai
  • Giáp tuyến đường huyết mạch Quốc lộ 1A
  • Gần nhiều khu chợ truyền thống
  • Gần nhiều khu công nghiệp sầm uất như: khu công nghiệp Bàu Xéo, khu công nghiệp Giang Điền

Nhìn qua có thể thấy, đất nền Trảng Bom sở hữu những vị trí huyết mạch và khu vực trọng điểm trên địa bàn của tỉnh. 4 tuyến đường đắt giá bao gồm: Quốc lộ 1A, Lý Thái Tổ, Lý Nam Đế, Lê Đại Hành. Các tuyến đường này có lượng giao thông mỗi ngày luôn ở mức cao, kết nối các khu vực trung tâm kinh tế và các tỉnh thành lân cận. Bởi vậy, dự án này cũng thu hút các nhà kinh doanh hướng tới trong tương lai.

mua bán nhà đất dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom


TIỆN ÍCH DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ SIÊU THỊ TRẢNG BOM


Dự án khu dân cư và siêu thị Trảng Bom hướng đến một phong cách sống hiện đại, hoàn hảo ngay trong nhịp sống kinh tế sôi động, sầm uất. Chính vì vậy, chủ đầu tư mạnh tay xây dựng các tiện ích nội khu trong khuôn viên, bao gồm:

  • Công viên cây xanh cung cấp lượng không khí dồi dào
  • Siêu thị với các mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày
  • Trung tâm mua sắm sầm uất, hiện đại
  • Trung tâm vui chơi giải trí
  • Phòng thể thao đa năng cùng nhiều loại hình luyện tập
  • Phòng sinh hoạt công cộng

Song song với các tiện ích nội khu, nhờ sở hữu một vị trí đắc địa, cư dân cũng được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu lân cận như:

  • Cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng Siêu thị
  • Công viên công cộng
  • Chợ truyền thống
  • Trường học các cấp
  • Các loại hình vui chơi giải trí
  • Khu du lịch sinh thái

Các tiện ích giúp cho cư dân của khu dân cư Trảng Bom có một cuộc sống chất lượng. Chỉ mất vài phút di chuyển đã có thể sử dụng tiện ích, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Bởi vậy, sẽ không quá lời khi nói rằng, đây là dự án mang lại nhiều kỳ vọng cho những người quan tâm đến dòng sản phẩm bất động sản cao cấp. Khi hoàn thành, đáp ứng và giải quyết nhu cầu an cư cho lượng lớn lực lượng lao động tại đây.

MẶT BẰNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ SIÊU THỊ TRẢNG BOM

MẶT BẰNG DỰ ÁN KHU DÂN CƯ VÀ SIÊU THỊ TRẢNG BOM

Dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom có quy mô 82.759,4 m2 do Công ty TNHH MTV Địa ốc cao su Đồng Nai (Rubber Land) làm chủ đầu tư và bắt đầu triển khai ra thị trường trong tháng 04/2020. Dự án gồm 319 sản phẩm đất nền nhà phố và 458 căn hộ chung cư với quy mô thiết kế toàn khu đáp ứng cho 2.852 người.Trong đó sản phẩm đã bán ngay cho khách hàng là 65 sản phẩm, còn lại 254 sản phẩm đất nền nhà phố.

Các hệ thống khác cũng được triển khai và đưa vào sử dụng: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống kho bãi, chỗ gửi xe với sức chứa lớn,.. tạo nên một quần thể đáng sống nhất trong khu vực.

Môi giới ký gửi nhà đất dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bom

Môi giới ký gửi nhà đất dự án Khu dân cư và siêu thị Trảng Bo


TDCLand - Thủ Đức City Land

Địa chỉ : Khu dân cư Hưng Phú , Thủ Đức.
Hotline : 0937.232.568 .
Website: Tdcland.com.vn

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai