Dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng: Review mua bán ký gửi



Mua bán ký gửi sang nhượng dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng


Dự án Khu đô thị Dreamland City Biên Hòa


Review mua bán ký gửi dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng

Địa hình Dreamland City nằm ven sông Đồng Nai thường có cốt nền cao 2,5-3 m. Tuy nhiên các nhà quy hoạch đã tính toán cho xây dựng cốt nền cao đến 4,3 m, đường giao thông cao 3,7m so với chuẩn quốc gia chỉ vào khoảng 2,2-2,8 m. Đây cũng là lợi thế rất tốt về phát triển không gian đô thị của Đồng Nai nói chung và Dreamland City nói riêng, giải quyết được bài toán về biến đổi khí hậu trong tương lai khi nước biển dâng cao

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Donacoop & tập đoàn Keppel Land (Singapore)
  • Tên dự án: Khu đô thị Long Hưng – Dreamland City
  • Qui Mô: 1,300 ha

Nằm ở phía Đông Sài Gòn dự án Dreamland City được coi là một trong số lựa chọn an cư cho người dân và cả chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Khu đô thị Dreamland City có vị trí liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM nối với các trục giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 51, đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Review mua bán ký gửi dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng

Dreamland City Đồng Nai do Donacoop làm chủ đầu tư có quy mô 1.300 ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu trên 2 tỷ USD. Trong đó: Khu đô thị Long Hưng có dện tích 227ha, Đảo Phụng Hoàng có diện tích 286ha, Bán đảo Cường Hưng có quy mô 92ha, đặc biệt là dự án Waterfront City có quy mô 366ha liên doanh với tập đoàn Keppel Land (Singapore) và dự án Aqua City có diện tích 305ha liên doanh với tập đoàn Vinacapital.

Review mua bán ký gửi dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng

Tập đoàn Dona Coop đã rất chú trọng đến công tác quy hoạch, thiết kế khu đô thị Long Hưng ngay từ ban đầu với sự tham gia thiết kế quy hoạch của những đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như GDH của Úc (thiết kế quy hoạch 1/5000), Edaw của Mỹ (thiết kế quy hoạch 1/2000), Nikken Sekkei của Nhật (thiết kế quy hoạch 1/500), góp phần tạo nên một thành phố Dreamland hài hoà, tiện nghi và phát triển bền vững.

Review mua bán ký gửi dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng

Thế mạnh Dự án Long Hưng City khiến nhiều Khách hàng quan tâm:


Nếu như ở TP.HCM có Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, thì ở Biên Hòa Đồng Nai sẽ tỏa sáng với Khu đô thị Long Hưng tạo nên một không gian sống hoàn toàn khác biệt và hoàn hảo hơn. Như nhiều người luôn mơ ước sở hửu ngôi nhà bên cạnh một vùng sông nước với tràn ngập sắc thái từ thiên nhiên mang lại, Khu đô thị Long Hưng được ví như kỳ quan sông nước, một không gian xanh tuyệt mỹ giữa chốn phồn hoa Sài Thành. Tương lai không xa, vùng đất nơi đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời nhất, phát triển về khu du lịch sinh thái -nghỉ dưỡng bậc nhất vùng Đông Nam Bộ.


Bán nhà đất dự án Khu đô thị Long Hưng


Review mua bán ký gửi dự án Dreamland City Khu đô thị Long Hưng
 
+ Quy mô dự án 1300 ha , thổ cư 100%.
+ Toàn bộ dự án được bao bọc bởi 45km sông Đồng Nai và các kênh sông lớn nhỏ trong lòng dự án.
+ Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh: Đường nhựa với các trục đường lớn 60m, 45m, 33m và đường nội bộ 16m, 21m. Toàn bộ hệ thống điện âm, cống thoát nước và hệ thống xử lý nước thải hiện đại, hệ thống công viên cây xanh hơn 3,5 Ha và các tuyến đường đi bộ.
+ Có đầy đủ các hướng và nhiều diện tích: 5x20m, 8x20m, 10x20m, 15x20m.
+ Đầy đủ các tiện tích cao cấp bậc nhất VN như: TTTM, TTTDTT, chợ, trường học, siêu thị, chung cư cao cấp, chùa, bến du thuyền….
Tiện ích xung quanh:
+ Khu dân cư hiện hữu trong dự án gần 1000 hộ dân đang sinh sống.
+ Vị trí giao thông rất thuận tiện: Cách trung tâm TPHCM 20km, trung tâm TP Biên Hòa 5km, liền kề KDL Sơn Tiên, đối diện Q. 9, gần sân bay QT Long Thành, cao tốc Long Thành Dầu Giây, cách BigC 2km, bệnh viện ShingMark 1km….
+ Điện nước âm.
+ Công trình giao thông hoàn chỉnh.
+ Sổ đỏ riêng từng nền có sẵn, bao sang tên.
+ Ngân hàng hỗ trợ vay tới 70%.

Dự án Khu đô thị Dreamland City Biên Hòa


Môi giới ký gửi nhà đất dự án Long Hưng Biên Hòa


TDCLand - Thủ Đức City Land
  • Địa chỉ : Khu dân cư Hưng Phú , Thủ Đức.
  • Hotline : 0937.232.568 .
  • Website: Tdcland.com.vn
Môi giới ký gửi nhà đất dự án Long Hưng Biên Hòa


NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai