Review mua bán ký gửi chuyển nhượng dự án Aqua City Biên Hòa


Mua bán ký gửi chuyển nhượng dự án Aqua City Biên Hòa


TDCLand nhận mua bán ký gửi dự án Aqua City. Aqua City là dự án biệt thự, nhà phố theo mô hình sinh thái nằm tọa lạc tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đến từ thương hiệu uy tín Novaland. Đây được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất thị trường nằm 2019 và 2020. Sở hữu nhiều lợi thế thuận lợi từ vị trí, hạ tầng giao thông, tiềm năng phát triển cho đến tiện ích, không gian sống và chất lượng thiết kế thi công.

Mua bán ký gửi dự án Aqua City

Thông tin tổng quan dự án Aqua City


Dự án Aqua City

  • Vị trí: Đường Hương Lộ 2, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Quy mô: 1000ha
  • Loại hình: Biệt thự, nhà phố, cao ốc văn phòng
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài cho người Việt, 50 năm với người nước ngoài
  • Dự kiến bàn giao: Dự kiến bắt đầu bàn giao từ năm 2025
  • Giá bán dự kiến Aqua City Đồng Nai: Nhà phố từ 6.4 tỷ, biệt thừ từ 8.9 tỷ
  • Tiêu chuẩn bàn giao nhà phố Aqua City: Hoàn thiện bên ngoài, giao thô bên trong


Vị trí Aqua City


  • Với việc tọa lạc tại xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai, khu vực được xem là khu đô thị vệ tinh của TP.HCM đã đem lại cho Aqua City nhiều thuận lợi trong khả năng kết nối giao thông. Cư dân dự án có thể thuận tiện và dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm Quân 2, khu công nghệ cao Quận 9... mà chỉ mất khoảng hơn 15 phút di chuyêtr.
  • Đặc biệt, trong tương lai, khi tuyến đường Hương Lộ 2 được nâng cấp mở rộng hoàn tất, cư dân Aqua City Biên Hòa sẽ mất chỉ 5 phút để tiếp cận cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Mất chỉ 20 phút để đến sân bay quốc tế Long Thành hình thành trong tương lai.

Hạ tầng bao quanh Aqua City

  • Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy dự án Aqua City gia tăng giá trị đến từ tiềm năng hạ tầng khu vực. Đồng Nai, đặc biệt là xã Long Hưng, Biên Hòa là nơi đang hưởng lợi từ nhiều dự án hạ tầng trọng điểm đang được triển khai.
  • Có thể kể đến một số dự án như:
  1. Đường Hương Lộ 2 (Hoàn thành 2022)
  2. Cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (2025)
  3. Đường Vành Đai 3 - Tháng 6/2020 thi công đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch
  4. Bến xe miền Đông mới (Dự kiến 2020)
  5. Tuyến Metro số 1 (Dự kiến 2021)
  6. Sân bay Long Thành (GĐ 1 vào 2025)
  • Tuy nhiên, hiện tại hướng di chuyển từ Aqua City đi TP.HCM còn đang khá hạn chế, chỉ có thể thông qua Ngã 3 Vũng Tàu - Xa lộ Hà Nội thường xuyên tắc nghẽn.
Mua bán ký gửi dự án Aqua City


Không gian sống tại Aqua City


- Sở hữu quy mô lên đến 1000ha, nhưng mật độ xây dựng toàn bộ dự án Aqua City chỉ là 30%. Phần lớn diện tích được dành cho mảng xanh và các tiện ích phục vụ cuộc sống thượng lưu của cư dân. Với hơn 385ha diện tích mặt nước, 32km đường sông và 20 công viên đa dạng chủ đề.

- Đây là điểm ấn tượng, biến Aqua City Novaland thành khu đô thị sinh thái tầm cỡ hàng đầu thị trường hiện nay. Điều khó có thể làm được nếu ở TP.HCM.

Tiện ích Aqua City


  • Là khu đô thị đẳng cấp hàng đầu khu vực nên chủ đầu tư Novaland cũng kiến tạo hàng loạt tiện ích xứng tầm, phục vụ mọi nhu cầu cần thiết của cư dân. Từ đường dạo bộ ven sông, công viên cây xanh, bến du thuyền, Clubhouse... cho đến hệ thống trường học liên cấp, khách sạn cao cấp, phòng khám quốc tế.
  • Tuy nhiên, thực tế hiện tại khu vực quanh dự án dân cư còn khá thưa thớt. Thậm chí là khá vắng vể sẽ hạn chế phần nào về chất lượng các tiện ích ngoại khu. Một số tiện ích nội bật của dự án Aqua City có thể kể đến như bệnh viện Shingmark, sân Golf Long Thành.

Tiến độ thi công Aqua City


  • Cuối tháng 8, khởi công xây dựng trung tâm thể dục thể thao đa năng Aqua Sport Complex.
  • Phân khu River Park và Evergreen đã hoàn thành xong công tác sang lấp mặt bằng. Hạ tầng giao thông cũng gần như hoàn thiện.
  • Phân khu The Sun Harbor 2 và 3 cũng đã được xây dựng hơn 50 căn biệt thự cùng các cảnh quan, đường lưu thông nội bộ.

Chủ đầu tư dự án Aqua City


Chủ đầu tư dự án Aqua City là tập đoàn Novaland là một trong những "ông lớn" hàng đầu của thị trường bất động sản cả nước. Sở hữu tổng vốn điều lệ lên đến 9.695 tỷ đồng (tính đến 31/12/2019) . Được vinh dự nhận giải thưởng "Giải thưởng Nhà phát triển bất động sản của năm 2020" (Vietnam Developer of the Year 2020).

Sản phẩm mua bán chuyển nhượng tại dự án Aqua City

Sản phẩm mua bán chuyển nhượng tại dự án Aqua City 


Aqua city có đủ loại từ nhà phố, biệt thự song lập, đơn lập, shophouse, thậm chí có cả Dinh thự và Boutique Shophouse. Với mỗi loại sản phẩm đều có một thị trường riêng và giao dịch sôi động đặc biệt những thời điểm mở bán phân khu mới.

Nhà phố Aqua City


Tính từ thời điểm mở bán đến nay, Aqua City đã mở bán hầu hết các phân khu trọng điểm như: The Stella, The Suite, The Elite, The Valencia,… Các sản phẩm ở đây nếu so giá bán hiện tại với giá từ đợt đầu tiên mở bán thì đều mang lại giá trị chuyển nhượng chênh chênh cao thậm chí là rất cao cho các chủ sở hữu.

Tính từ thời điểm mở bán, giá trị của một sản phẩm ở Aqua City giá chỉ từ 5,7 tỷ, để trở thành chủ sở hữu khách hàng chỉ bỏ ra 10% vốn ban đầu là 570 triệu. Đến thời điểm hiện tại, giá trị của sản phẩm đã tăng ít nhất là 8 tỷ (theo mức giá bán của chủ đầu) và để sở hữu một sản phẩm Aqua City hiện tại khách hàng phải bỏ là ít nhất là 800 triệu đồng. Thời gian Dự kiến giá trị lúc bàn giao năm 2023 giá trị tăng từ 10-12 tỷ đồng.

Shophouse Aqua city


Một lợi thế nữa của dự án chính là việc bán nhà xây dựng sẵn không bán đất nên tốc độ đô thị hóa của đô thị sẽ rất rất nhanh. 10 người mua sẽ có 30% là mua sử dụng, do đó từ khi bàn giao dự án sẽ đón ít nhất 20-30% dân về sinh sống, đây sẽ là động lực bên trong giúp dự án tăng giá mạnh mẽ.
Chính vì điều đó nên ngoài giá trị tiềm năng lợi nhuận chuyển nhượng cao, thì việc nhà đầu tư mua các sản phẩm có giá trị thương mại cao như Shophouse để cho thuê lại để kiếm lợi nhuận lựa chọn sáng suốt.
Các sản phẩm nhà phố thương mại Shophouse được thiết kế tại vị trí cửa ngõ nên sẽ mang giá trị thương mại cao đồng thời số lượng giới hạn nên về mặt giá trị cho thuê là rất cao.
Các sản phẩm Shophouse hiện tại được bán với mức giá giao động từ 9,7 tỷ – 11 tỷ và dự kiến mức cho thuê sẽ là 8-10%/năm tương đương 60-90 triệu/tháng.
Hiện nay giá chuyển nhượng của Shophouse có những khu có thể chênh lên đến 3 tỷ đồng, trong khi mới bỏ ra khoảng 40-50% vốn (khoảng 4-5 tỷ đồng.

Biệt thự Aqua City


Ngoài nhà phố và shophouse có tốc độ tăng giá tốt thì không thể kể đến một dòng sản phẩm cũng mang lại lợi nhuận “đậm đà” cho nhà đầu tư. Đó là biệt thự Aqua City
Mặc dù là phân khúc có suất đầu tư cao hơn nhà phố và shophouse nhưng biệt thự tính ra là sản phẩm có giá trên từng m2 rẻ nhất. Do đó khi giá lên trên mặt bằng chung thì yếu tố diện tích lớn mang lại lợi nhuận khủng cho nhà đầu tư.
Đặc biệt nhất là những căn biệt thự ven sông với số lượng khan hiếm và vị trí có 1 không 2 nên đây là điều mơ ước của đa số khách hàng. Khi khách hàng đã tìm tới dòng đơn lập thì vấn đề tìa chính không phải là yếu tố tiên quyết nữa mà là yếu tố phong thủy và thẩm mỹ. Họ phải mua những căn đẹp và độc đáo.


Môi giới ký gửi nhà đất dự án Aqua City

Môi giới ký gửi nhà đất dự án Aqua City


TDCLand - Thủ Đức City Land
  • Địa chỉ : Khu dân cư Hưng Phú , Thủ Đức.
  • Hotline : 0937.232.568 .
  • Website: Tdcland.com.vn

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai