Các tuyến tham quan Vườn quốc gia Cát Tiên

Vườn quốc gia Cát Tiên được UNESCO công nhận là 1 trong 6 khu dự trữ sinh quyển của thế giới. Nơi đây có núi rừng hùng vĩ, hệ thực vật phong phú và đa dạng.Ngày nay, Vườn quốc gia Cát Tiên là một trong những điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước…


Các tuyến tham quan Vườn quốc gia Cát Tiên : tuyến Bàu Sấu, tuyến Ghềnh Bến Cự, tuyến thác Mỏ Vẹt, tuyến thác Trời - thác Dựng, tuyến di chỉ văn hóa Cát Tiên, tuyến sinh thái, tuyến xem thú đêm, tuyến vườn thực vật.

 

Vườn quốc gia Cát Tiên thuộc tỉnh nào ? : Vườn quốc gia Cát Tiên nằm trên địa bàn 5 huyện: Tân Phú, Vĩnh Cửu (Đồng Nai), Cát Tiên, Bảo Lâm (Lâm Đồng) và Bù Đăng (Bình Phước).Diện tích khu vực trung tâm của vườn là 71.920 ha, trong đó, 39.627ha thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai, 27.850 ha thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng và 4.443ha thuộc địa phận tỉnh Bình Phước.


Đặc trưng của khu vườn quốc gia này là rừng nhiệt đới, đất thấp và ẩm ướt. Năm 1978, Vườn quốc gia Cát Tiên được bảo tồn và chia thành 2 khu vực: Nam Cát Tiên và Tây Cát Tiên. 


Ngoài du lịch . Cát Tiên còn là địa bàn luôn hấp dẫn các nhà nghiên cứu, khám phá những bí ẩn về thế giới thiên nhiên và hệ sinh thái, là trường học thực tế quan trọng trong việc nghiên cứu về hệ động, thực vật, địa chất, cho học sinh, sinh viên, các nhà nghiên cứu của Việt Nam và thế giới.


Nhà Đất Quý Tài Lộc - Nhà đất thị trấn gia ray Xuân Lộc!
Số 6 Nguyễn An Ninh, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai.
0963084239
https://www.tdcland.com.vn/
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mua bán nhà, bán đất tại thị trấn Gia Ray huyện Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai .Bán đất nông nghiệp, đất vườn rẫy, sào mẫu , Nhà ở cấp 4, bán đất mặt tiền đường, đất nền, đất phân lô, biệt thự , bán đất vườn rẫy, đất nông lâm nghiệp, đất làm trang trại,vườn trái cây, đất trồng cây lâu năm, đất lúa, nhà vườn nghỉ dưỡng tại huyện Xuân Lộc Tỉnh Đồng Nai